18/08/2026
hello mga madam naka 60 to 80% off tayo๐anu pa hinihintay ninyo madam.โ
magandang brand yan at legit na legit๐๐nasa pinaka dulo po yung mga bagong dating natin check ninyo nalang po๐
mas makaka mura at makakatipid kyo.
pwedeng pwede ninyo pa ibenta. mas malaki pa tutubuin ninyo..
send nlng po yung pictures or numbers nang namine ninyo...๐๐
kung may order na kyo sa live namin nakaraan kpag nag add order po kyo jan mam wala na po bayad sf ninyo..๐isasabay nalang po๐
maraming salamat po..
packing na po kme mga madam.pawait na lang po medyo madami lang po nag order.
salamat po sa unawa๐๐โค๏ธโค๏ธ