Dezza&devie’s preloved closet

Dezza&devie’s preloved closet Clothings for baby & kids(Canada US brand)

Teaser!!!Girls dresses 👗 Friday/Saturday posting
30/07/2026

Teaser!!!

Girls dresses 👗

Friday/Saturday posting

May nag aabang pa ba? Sana tuloy-tuloy na to, Strong gurong na Ang Bebe namin. Kaso pabebe lalo. Stop BF na sana kaso na...
30/07/2026

May nag aabang pa ba?
Sana tuloy-tuloy na to,

Strong gurong na Ang Bebe namin. Kaso pabebe lalo. Stop BF na sana kaso nagka sakit at Dina na tuloy😂

Need natin tapusin, need anju at kumakaway na si judet😊

Sorry guyz, sobrang busy pa lola nyo, Diko pa maharap magbenta, sunod sunod need asikasuhin. Parang 5 years later na yun...
11/07/2026

Sorry guyz, sobrang busy pa lola nyo, Diko pa maharap magbenta, sunod sunod need asikasuhin. Parang 5 years later na yung stress ko. Taz kabado pa kasi sa most awaiting moment ko😍 dahil ok na at natapos na din. Adjustment na lang po ulit atlast homebase naulit Ang josawa ko, Hindi na Tayo single mom🤭 may taga luto na😁
Anyway, bawi na lang po ako sa freebies mga mamsh, dahil happy Ang lola nyo, yes kasama po ilang personal collection product. Pwede rin po kayo mag order Sabay sa items nyo w/25% discount😁
Hopefully next week makapag concentrate na tayo. Half na napicturan kaso need pa mag edit. Idadagdag ko po mga sport pants pwedeng Pwede pang school. Yung instruction para maka avail ng PC product saka na pag malapit na posting. Hehe
Basta lahat ng maging miner may free😍

TEASER‼️Atlast masisimulan na.Pasupport po mga mima,🙏🙏🙏Paxencia po natagalan. Mejo mahirap po kasi ngayon at mag isa lan...
03/07/2026

TEASER‼️

Atlast masisimulan na.
Pasupport po mga mima,🙏🙏🙏
Paxencia po natagalan. Mejo mahirap po kasi ngayon at mag isa lang ako, taz na juntis yung kasama ko nag pa plantsa at picture Kaya MAs lalong Walang nangyayari. Hehe. Need ulit maghanap ng kasama.
Posting na to malapit na,
Super delay na yung bayarin😁

May gusto mag walk in ba? Punta nakayo now na habang mejo di busy. Bawasan nyo pplantsahin ko.Basta wag lang pong barat ...
13/06/2026

May gusto mag walk in ba?
Punta nakayo now na habang mejo di busy.
Bawasan nyo pplantsahin ko.
Basta wag lang pong barat parang awa nyo na po. Maharlika bale po yan Pero favorite natin kasi sulit.❤️
Yung gusto mag harvart para sa kids pm lang po size at Hanapan ko po kayo mejo tapos na yung kabundok Kong labahan❤️
Yung mag walk in Punta na po ngayon
Sunday bukas busy Ang lola at single mom for the meantime😂

May kids wear po tayo na busy lang lola nyo. Yung may mga payable po jan Pwede Magsend. Isang buwan na po tayong Walang ...
07/06/2026

May kids wear po tayo na busy lang lola nyo.
Yung may mga payable po jan Pwede Magsend. Isang buwan na po tayong Walang kita😂

PahabolUn**esHead dress
09/05/2026

Pahabol
Un**es
Head dress

🍀🍁SUMMER SALE🍁🍀Location: Lamut, IfugaoDA: Bayombong,Solano,Lamut, Lagawe&Banaue📌open for shipping nationwide           -...
07/05/2026

🍀🍁SUMMER SALE🍁🍀

Location: Lamut, Ifugao
DA: Bayombong,Solano,Lamut, Lagawe&Banaue
📌open for shipping nationwide
-payment first

Mine basis only🥰

See caption for lowest price🥰

Happy shopping

Address

Payawan
Lamut

Telephone

+19169126157

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Dezza&devie’s preloved closet posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share