Mae Budols

Mae Budols Product recommendations with real review. MOM & BABY Essentials

FETAL DOPPLER!For Pregnant Mommies na minsan napa-paranoid kung kamusta na si baby. Helpful itong Fetal Doppler sa mga w...
06/09/2025

FETAL DOPPLER!

For Pregnant Mommies na minsan napa-paranoid kung kamusta na si baby. Helpful itong Fetal Doppler sa mga worries mo mi!

Nung buntis pa ko very paranoid ako at lagi kong gustong marinig heartbeat ni baby para sure ako na ok sya kaya every night may Doppler session ako bago matulog.

May session din ako bago ang check up para alam ko na ang heartbeat nya before pa ako i-check up. Para naman walang gulatan kapag si Doc na ang nag-doppler sakin. For me, it's a MUST talaga na merong ganito ang mga preggy moms kaya para di ma-paranoid buy ka na mi 💓

Nasa comment section ang vid hihi

LINK: https://s.shopee.ph/5ff9BsXca1

DIAPER RECO!Since newborn ang baby ko naghahanap na talaga ako ng sulit na diaper na affordable yet quality. So far, 3 b...
05/09/2025

DIAPER RECO!

Since newborn ang baby ko naghahanap na talaga ako ng sulit na diaper na affordable yet quality. So far, 3 brands pa lang naman nasusubukan ko kasi nung nasubukan namin itong Kleenfant Diaper eh ito na talaga ginamit namin.

Hindi naglileak, may indicator din kung puno na at makapal kaya kung FTM ka rin at naghahanap ka ng magandang diaper. Try mo itong Kleenfant Diaper! Nagsesale din sila. Check mo nalang ☺

LINK: https://s.shopee.ph/60Hxe8GEZO

TINY BUDS AFTER SHOTS!Last Wednesday binakunahan ang baby boy namin at bumili na ko nito last month pa para ready. Nabas...
05/09/2025

TINY BUDS AFTER SHOTS!

Last Wednesday binakunahan ang baby boy namin at bumili na ko nito last month pa para ready. Nabasa at napanood ko kasi na recommended daw ito sa shots ni baby.

Nasubukan ko nga nung isang araw dahil pagkabakuna sa baby ko umiyak sya saglit at pagkalagay nito tumahan din. Ni-rere-apply ko lang para naman hindi masaktan si baby kapag nawala na yung effect.

Add ko rin na nilalagay ko ito sa ref para malamig pagkalagay ko sa shots nya.

PS. Wala lang picture but true review ito.
LINK: https://s.shopee.ph/7ATv1NjxlD

BREASTPUMP RECO!FTM here at Inverted Ni**le ko kaya nahihirapan si baby mag-latch. Itong brand at model ng breastpump an...
03/09/2025

BREASTPUMP RECO!

FTM here at Inverted Ni**le ko kaya nahihirapan si baby mag-latch. Itong brand at model ng breastpump ang recommended ng mommies na napagtanungan ko at nakakakuha raw talaga ng milk.

I tried and bought mine to test kung totoo. Yan ang output sa first try ko. Low milk supply ako at happy ako to get 2 oz in 1 session na dati 1 oz lang ☺

If naghahanap ka rin ng magandang breast pump na magiging breastfriend mo. Try mo na to mi! Tried and tested ko na nga eh.

LINK: https://s.shopee.ph/70ARwZtuLY

Address

Lipa City
4217

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Mae Budols posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share