17/08/2026
Hello mga sis ✨Eto na po ang line up natin sa mga paid items at Mga maaayos po ✨Kung sino pa po ang di bayad PAKISUYO po mga mii✨At kung paid ka man po na hindi kasama dito comment na lang kayo sa baba✨
Kanina pa kasi eto mga mii ✨ Thankyou ✨Done Reminding na din po✨