Prinz Adrianne

Prinz Adrianne Est. 2022

01/08/2026
Done watching worth it ang pagiintay Actually maganda, hindi lang siguro nagets ng karamihan lol. Yung pinakaunang scena...
22/12/2025

Done watching worth it ang pagiintay Actually maganda, hindi lang siguro nagets ng karamihan lol. Yung pinakaunang scenario ang totoo talagang nangyari and nagcontinue na siya nung tinamaan na ng asteroid ang spaceship nila and may shrapnel sa stomach niya and she chose to sacrifice herself nalang and sinabi niya gamitin ang "memories" niya para iintegrate and isama sa memories ng anak niya para yun ang maging basis nung AI sa emotion engine nila kasi profound ang naging experience niya and good siya for cultivating emotions. Doon na pumapasok yung paulit ulit na nangyayari and parang here na yung simulations na nag-rurun sa AI to improve the emotion engine after mapagsama ang memories and experience na nakuha kay An Na and sa anak nya. Hindi na nangyari ang mga yon, it was only done to improve the human emotion engine kaya makikita natin pabalik balik siya sa simula and nagiimprove na din ang mga nangyayari like tinulungan na niya ang bata sa elevator and hinelp niya yung nanganganak na mother and this is a simulation na nagpapakita na nagimprove ang emotion engine because helping those people is what makes the AI "humane-like". Kaya sa ending ay parang nung nacomplete na ay gumising na sila as an AI that is also humanlike na since sila na ang magstart over sa humanity..

Explanation Not Mine.
ctto

Address

Pasig
1606

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Prinz Adrianne posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share