24/06/2026
Share ko lang tong napakacute na vacuum insulated tumbler na nabili ko. ✨
Sa mga coffee lovers dyan, ang perfect nito! Hot/Cold with straw na rin. 🤩 Btw, may iba’t-ibang colors and designs pala sila.
Dito ko nabili 👇🏻
👉🏻 https://s.shopee.ph/Ll6z9mDhn
👉🏻 https://vt.tiktok.com/ZS96Yj2qdnb5f-oUe3Z/