27/08/2026
Assalamu Alaykum, sissies!!
sa mga di po nareplayan lalo sa mga first buyer, pasensya na po nagkaroon lang ng emergency and not feeling well si seller ilang araw na pero alhamdulillah balik napo tayo bukas po lahat ng paid order shipping natin
wait niyo lang po reply ko sissies mag start ako sa pinaka dulo, lahat ng mag concern wag po kayo mag alala delay lang po tayo ng reply pero hindi po kayo tinatakasan🫶
madami pa tayo pa sale, update ako mamaya