24/07/2026
sharing this espresso machine I’ve been using for quite some time now.
ang dali lang gamitin kasi semi automatic and feeling ko barista ako lalo sa part ng pag steam ng milk haha
kaya mii kung nasa home cafe era ka din, eto na yun! presyong pang-budol pero premium quality yan sha. 🥳
check comment for price and link. 🫶