19/08/2026
π PAALALA PO SA MGA MAG-BANK TRANSFER
Para po mas mabilis naming ma-check at ma-verify ang inyong payment, paki-send po ang screenshot/proof of transfer na malinaw na makikita ang sumusunod:
β’ Reference Number
β’ Date of Transfer
β’ Amount Transferred
β’ Senderβs Account Name β paki-inform din po kung kaninong account galing ang transfer.
β οΈ IMPORTANT: Hindi po lahat ng bank transfers ay agad-agad nagre-reflect o nako-credit sa aming account. Minsan po ay umaabot ng 24β48 hours bago namin ma-confirm ang payment.
Kung nagmamadali po kayo sa inyong order, mas advisable po na Cash on Delivery (COD) na lang ang piliin para maiwasan ang delay habang hinihintay ang bank transfer confirmation.
Maraming salamat po sa inyong pasensya, pang-unawa at cooperation. β€οΈ
β M2 Fashionista