02/06/2026
Follow this link to join my WhatsApp group: https://chat.whatsapp.com/Exx68HCcadW201tSYRz0fj
Hi na Divya
நான் use பண்ணாத product நான் sale பண்ண மாட்டேன்…”
Middle:
“1 year ஆக natural ah hair oil, soap, lip balm use பண்ணேன்…
Result என்னனா 👇
✨ Hair fall குறைஞ்சது
✨ Skin glow வந்தது
என் குழந்தைக்கும் use பண்ணேன்…
Face ரொம்ப bright ஆயிடுச்சு 😍
இந்த groupல நான் regularஆ
✨ Hair care products
✨ Skin care products
✨ Natural beauty items
share பன்றேன்
எல்லா productsமும் natural ingredients use பண்ணி
result-orientedஆ தயாரிக்கப்படுறது ✔️
Already use பண்ணி happyஆ இருக்குற
customers feedback நிறைய இருக்கு 😍
அதை நான் one by one இங்க share பண்ணுறேன் 🤝
நம்ம lifeல chemicals avoid பண்ணி
natural products use பண்ண ஆரம்பிக்கலாம் 🌿
உங்களுக்கு எந்த product வேணும் / doubt இருந்தாலும்
feel freeஆ கேளுங்க… நான் help பண்ணுறேன் 💚