Ms. Jah

Ms. Jah LEGIT SELLER🍒🍒🍒
PARANAQUE🧿🧿 SAN PABLO LAGUNA
Clothing & Bags Collections
(1)

2ND BATCH SHIPPED-OUT AROUND 2PM KNINA!!!Napick-Up na din ung 4 na naiwan mga Madam, May Ishiship pa ulit nxt batch nama...
24/06/2026

2ND BATCH SHIPPED-OUT AROUND 2PM KNINA!!!

Napick-Up na din ung 4 na naiwan mga Madam, May Ishiship pa ulit nxt batch naman.
PaMonitor nlng po ng Apps nio Salamat.

SHOPPEE CHECK-OUT TRANSACTION 14PARCELS SHIPPED-OUT!Good Evening mga Madam, eto na po ang Tracking nio! Napick-Up na po ...
23/06/2026

SHOPPEE CHECK-OUT TRANSACTION 14PARCELS SHIPPED-OUT!

Good Evening mga Madam, eto na po ang Tracking nio! Napick-Up na po sila knina ni SPX, baleh may 2nd Batch pa ulit tom ung mga di nasama knina sa Pag-Out. Update nlng po ulit ako tom Once na Napick-Up na ni Rider ung 2nd Batch. P**iMonitor nlnh din po ng Apps nio ha Salamat😍

22/06/2026

Packing na Ako!
Bukas na ang Pickup ni SPX.

22/06/2026

May isa pang di nakapag change ng Courrier, p**i change na po from FLASHHH to SPX Courrier.
Madali lang naman Mag Change.

May Naka Mine bah neto? Pa Comment Pls kong May Nag Mamay-Ari nahalo sa Sold pero walang Name.Bet ko kasi incase wala Mi...
20/06/2026

May Naka Mine bah neto? Pa Comment Pls kong May Nag Mamay-Ari nahalo sa Sold pero walang Name.
Bet ko kasi incase wala Miner Akin nlng sana hahaha😂

20/06/2026

Mainit na hapon, Makikisuyo po sa Payment Pls at ng Makapag PaShip na tayo ng Sabay-Sabay.

Hello Po, Nakapag Send na po Ako ng Invoice P**i Check nlng po ng Inbox nio then Settle Paymemt agad mga Madam ha para D...
19/06/2026

Hello Po, Nakapag Send na po Ako ng Invoice P**i Check nlng po ng Inbox nio then Settle Paymemt agad mga Madam ha para Dretso na tayo sa Shipping at ng Makapag New Arrival na agad.
Thank You All Miners Waiting nlng Ako sa Paymwnt nio😘

19/06/2026

Yong mga Hindi pa nasendan ng Invoice, Paantay lang po dipa po tapos medjo madami e

Eto nalang po ang Natira sa Ating Bags😍Salamat mga Madam, Mag iinvoice na po Ako Later. Baka may magustuhan pa kayo dyan...
19/06/2026

Eto nalang po ang Natira sa Ating Bags😍

Salamat mga Madam, Mag iinvoice na po Ako Later. Baka may magustuhan pa kayo dyan sa Natira send ss lang kayo para Ma Assist Ko kayo para masabay sa Shipping.

Hello Bukas nlng Po ang Live neto, NakaReady namana ang ilalive kaso Gumala lang ang Seller knina na dapat kanina ang li...
14/06/2026

Hello Bukas nlng Po ang Live neto, NakaReady namana ang ilalive kaso Gumala lang ang Seller knina na dapat kanina ang live ko😁
Basta KitaKitz Bukas, Update nlng Ako sa Oras para Sure. Madami pang Bags na hindi nadisplay sa Estante kasi wala na Space makikita nio din nmn sa Flexing bukas kaya kahit hindi na sila Map**ita ay Ok lang, ano ho...😁😁
Kitakits bukas mga Madam.. Shoppee Check-Out Courrier natin lahat ha mura lang nmn Sf
, at mas mura pa pag may Voucher kasi FreeShipping Matik kaya Install na kau ng Shoppee Apps ang mga wala pa😁

Address

San Pablo City Laguna
Alaminos
1400

Telephone

+639952734184

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Ms. Jah posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Ms. Jah:

Share

Category