27/08/2026
Hi, guys! Good morning. Just wanna apologize for being IA these past few days. Nagkasakit kasi ako and nag aasikaso na for new work. Alam n'yo na, para maraming pang budol 😭. Mahirap mabuhay pag mataas ang bilihin. Until now may sakit pa rin ako pero sana makapunta ng teumecon, di ko nalang gagalaw ulo ko chareng. Anw. Marami pa pong available pcs and continue ko po pag update later ng mga onhand n'yo na po ♡
Thank you for patiently waiting and trusting Haneul Carteu Online Shop . Have a great day, everyone! ☁️
- 💎