13/06/2026
Hi mga mima.. pasensya po dpa makapag new arrival, mejo risky na kase ang 3rd trimister ko😌 After due at makarecover nlang po sguro ulit. Though nakakamiss mag open ng new bale pero d talaga kaya. Kaya dko na tinuloy transaction sana ky supplier😌🥲😅
Sana anjan pa din po support nyo kapag nakabalik ulit ang tindera nyo😌😘🫰