14/08/2026
Good Day to everyone β¨πΈ
Hindi kami pala post about sa ganyan issue pero try natin highlight to day something very Normal sa mundo online selling π.
First hindi po namin ginagawa ang pag public sa na encounter namin conversation to prove na TAMA KAMI and MALI si Client π. We just want to give our Opinion and Side para sa Awareness na magiging Client namin in the Future and sa mga Clients po namin ngayon ππ.
βHindi naman po lahat ng scammer is Seller lang po! Kahit kami mga Seller is naloloko din naman . Ilan beses din kami naloko mga Clients na nagpagawa tas hindi kukunin .
Hindi naman ibig sabihin din na tumanggi kami sa Video call scammer Kami.
FYI to all : Lahat po una nya inquiries and Question ni client nasagot naman po namin, yung huling gusto nya lang po Di namin napag bigyanβ
Hindi po kami makikipag video call para ma prove na kami is Legit and mapilit ka po namin mag Down 500 para ma place order yung gusto po nyo ipagawa gown is papayag kami sa video call (Alam namin na scam na po kayo dati ng iba seller and Kinalulungkot po namin yon π) . Alam namin need nyo po video call para ensure na Legit kami (Naiintindihan po namin yon) Pero my policy din po kami hindi kami papayag na expose din po yung pagmumukha ko para makuha tiwala nyo po, PAREHO lang po tayo my gusto protektahan. Madami Way para sa inyo pano po nyo malalaman kung Legit or mapagkakatiwalaan ba kami.Maari nyo kami ipa legit check , u can observe how we do marketing strategies ginawa namin if this is consistent and yung mga transaction namin naka post. Nasa Disisyon po ninyo if Go-Go kayo pagawa or hindi dahil di naman kami namimilit and need namin respect π«‘ yon . You can Keep ur time and Money, specially peace of mind para po wala pag aalala. βYung mga tiwala lang po talaga pwedi namin gawan, at hindi po namin sisirain po yon para maulit ulit! At pa ulit - ulit sila mag order poππβ
Hindi po kami talaga nakikipag Video call para sa DP unless client kana namin at my problem sa gown na received mo po Sige video call tayo if gusto mo po. Gusto po sana namin is msg po nalang para madali ma backread and my proof of transaction about sa detailsπ.
Kami po seller konti lang po Way namin para ma ensure talaga if kukunin gown, kami po mas malaki po ilalabas namin kesa po sa Dp po hinihingi namin (Tiwala lang talaga kinkalpitan namin )π.
Nag base po kayo sa really Organic lang at Totoo namin Sagot na walang halo pambobola ,. sinabihan nyo kami kagad ng SCAMMER π , pero Sige intindihin nalang namin kayo if hindi po nagustuhan the way namin magpaka totoo.,, pero naging Totoo lang kami sa pag sagot namin at matino po yan hindi po kami nambastos . Totoo lang po mga sinabi po nmin para madali po satin pareho ang sitwasyon sa pag didisyon ninyo π. At sure ako wala Scammer magpapaka totoo na sagot, lahat Scammer ang gusto lang is makapang loko sa mabulaklak nilang sagutan π₯Ή.
Thank you po πβ¨π«Ά.
π