28/08/2026
Share ko lang tong Stars PH. Aug. 26 niredeem yung 200 (20k⭐) then Aug. 28 received ko na ang payment. Madaming payment option, check nyo lang sa rewards section. Mahahanap nyo gcash sa service. Magsasagot lang kayo ng survey kaya madali lang maka earn. Waiting nalang uli maka 20k stars para mag redeem uli ng 200 🤑 may 15 lang na transfer fee kaya 185 nalang.
Sa interesado po eto ang link then create account. Lagay nyo na rin referral code ko 😁 (O1RFMKVP)
https://panel.stars.com.ph/sign-up