28/03/2026
💥💥💥9days palang kami nagsimula live sa kabila pero ganito na order kahit sobrang tumal ngayon ramdam ko yon 😢pero laban pa din live kahit iilan lang viewers pero nakaipon pa din kami ng mga orders at may pickup pa din araw2x, kahit naka pickup na si kuya rider babalikan pa niya ulit ang ibang parcel sa gabi 😇😇😇salamat mga mimaaaa at nga suki ko na kahit wala na kami sa shapppiiii hinanap at gumawa sila ng paraan para masundan kami ,para lang mka pag mine2x daw ulit sila 😅🤩🤩🤩🤩