Bainisa in Kuwait

Bainisa in Kuwait 🥷🏻 : Chasing growth, not perfection.
(5)

FYI kabs totoo yan at hindi edit yan kung hindi ka naniniwala wala naman pumipilit sayo. Nasasabi mo lang yan kasi hindi...
04/08/2026

FYI kabs totoo yan at hindi edit yan kung hindi ka naniniwala wala naman pumipilit sayo. Nasasabi mo lang yan kasi hindi ikaw yung nasa si sitwasyon ni ate imbis na maawa sa kapwa ganyan pa komento mo pinoy nga naman.

 Nagka travel banned si kabayan ng 54kSr mahigit HALF/M sa peso 😭 jusko walang puso ang employer nya na scam si kabayan ...
04/08/2026


Nagka travel banned si kabayan ng 54kSr mahigit HALF/M sa peso 😭 jusko walang puso ang employer nya na scam si kabayan !Himihingi ng tulong wala na tayo magawa kasi lagpas na ng 30days hindi na pwede mag appeal 🥺

Kaya kayo mga kabayan wag na wag ninyo ipapahiram ang mga phone ninyo sa mga employer at hr ipa accept sainyo ang code sa NAFATH maging matalino kayo !

Wag masyadong kampante hindi ninyo alam may mga ibang lahi scammer din sa real talk lang !

📷: Charles Vlog

 P**i share nalang guys ka agency namin akiro patapos na contract niya tapos binalik ng amo nya sa agency pagka tapos ng...
03/08/2026


P**i share nalang guys ka agency namin akiro patapos na contract niya tapos binalik ng amo nya sa agency pagka tapos ng isang buwan hanggang ngayon di pa nkontak ng pamilya nya please pa share para malaman natin kung okay lang ba siya o saan na sya isang buwan na wala syang kontak sa pamilya.



Fatima Esmail Elma Barrios Aisa Makauyag Capia

 Sa mga OFW jan punta na kayo sa MOLE -BARMM para maassist na kayo for 20k financial cash assistance ☺️OWWA MOLE-BARMM s...
03/08/2026


Sa mga OFW jan punta na kayo sa MOLE -BARMM para maassist na kayo for 20k financial cash assistance ☺️

OWWA MOLE-BARMM support for OFW Financial assistance hanggang sa reintegration at kabuhayan.

Take note: Yan lang po ang mga requirements
IPASA LANG ANG MGA NASA PICTURES.❤️




Sa mga nakatry den san kataw benal bun nyaba mga sis?

 Bagong Update kay kabayan MARIA EVA ABASTILLAS Alhamdulillah at safe na sya ngayon at sana mtulungan sya balikan yung a...
02/08/2026


Bagong Update kay kabayan MARIA EVA ABASTILLAS Alhamdulillah at safe na sya ngayon at sana mtulungan sya balikan yung amo nya pra mkuha nya ang mga dapat nyang makuha at mapnagot ang amo nya sobra2 nmn kasi yung pinayat nya at sana bumalik na sa dati ung ktwan mo ate 🙏🏻 mak@rma din yang mga amo mo mga walang p*so.

-ang mahalaga kabs safe ka na ngayon isa pang ipag pray natin sa kanya ay sana makuha nya lahat ng naiwan nya sa bahay ng amo at mapanagot ang amo nyang wlang p*so.

📷: Em Ra Lo

   ✅Sa pag aabroad di natin alam ano ang naghihintay sa’tin dati si  ate Eva ay masigla at mas bilugan ang pangangatawan...
02/08/2026


Sa pag aabroad di natin alam ano ang naghihintay sa’tin dati si ate Eva ay masigla at mas bilugan ang pangangatawan. Ngayon ay kitang-kita ang malaking pagbabago sa kanyang katawan masyadong pumayat at hindi dahil pinili niya ito, kundi dahil sa mabibigat na pagsubok na kanyang pinagdaanan bilang isang OFW. Kung totoo mang naranasan niya ang labis na trabaho at hindi makataong pagtrato, walang sinuman ang dapat makaranas ng ganoong sitwasyon. May mga pagkakataong ang tanging naiisip na lang ng isang tao ay iligtas ang sarili at makalayo sa hirap.
Habang ang iba ay mahimbing ang tulog kasama ang pamilya, may mga inang OFW na tahimik na umiiyak sa gabi, nagtitiis ng pagod at pangungulila para lamang may maipadala sa kanilang mga anak.
Hindi madaling maging ina na malayo sa pamilya. Ang bawat pagkapayat, bawat luha, at bawat sugat sa puso ay bunga ng pagmamahal at sakripisyo.
Sana bago natin husgahan ang isang OFW, alalahanin natin na may kuwento sa likod ng bawat ngiti at bawat pagbabago sa kanilang buhay😭

Sa mga pamilya dyan sa pinas please lang kumusta niyo ang iyong pamilya sa ABROAD
Kung ano na kalagayan nila hindi yung tsaka na kayo mangumusta kapag manghingi kayo ng pera.
Grabe nakakaiyak yung kalagayan ni ate eva.

Yung amo ni kabs masasabi kong napaka w*lang p*so. Hinayaan ganyan ang kasambahay 🥲

 Baka may naka2kilala kay kabayan at bkit nmn umabot sya ng ganito kapayat😭 Kong sino po nakakilala Kay ate MARIA EVA AB...
01/08/2026


Baka may naka2kilala kay kabayan at bkit nmn umabot sya ng ganito kapayat😭 Kong sino po nakakilala Kay ate MARIA EVA ABASTILLAS at sa pamilya nya sa pinas kay REY CLARK ABASTILLAS, RHODJAY ABASTILLAS AT KAY FEBKYLE ABASTILYAS Nakita ko po sya sa daan sobrang payat na payat po Tumakas po sya sa amo nya hatid kopo sya sa polo at siya taga ISABELA NEGROS OCCIDENTAL, BARANGAY 8 KENON ST. Please pakitulangan at pa share po, Thank you. Ngayon po ay nasa polo na po sya dto sa Riyadh po naihatid na po Ng aking asawa at wala po syang kadaladalang cp.

Allah bless you po sa tumulong kay kabs isa kang may mabuting puso. ❤️

Never ako nag share ng ibang post but this time, Allahumma Ameen 🤲
28/07/2026

Never ako nag share ng ibang post but this time, Allahumma Ameen 🤲

Ang bait ng dios ✈️🇵🇭💚🙏🏻

Ofw life pag marami kang work at wala ka ng time maglinis ng kuko, pati kuko magkakalyo sa loob ng 2yrs di nakalinis gan...
27/07/2026

Ofw life pag marami kang work at wala ka ng time maglinis ng kuko, pati kuko magkakalyo sa loob ng 2yrs di nakalinis ganito mangyayare. Please lang wag nyo hintayin pati kuko nyo isu2mpa kayo kasi di nalilinisan 🤣

Panoorin nyo kabs nasa comment ang video.Kenya at P**istani naman tayo!heto nga ang sinasabi sa hula 😆Kita nyo yan mga k...
27/07/2026

Panoorin nyo kabs nasa comment ang video.
Kenya at P**istani naman tayo!heto nga ang sinasabi sa hula 😆
Kita nyo yan mga kabs? Dapat huwag paiyak iyak huh ipakita nyo mtapang kayo sa mga itik 🤣

Address

Cotabato
Cotabato City
9600

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Bainisa in Kuwait posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Bainisa in Kuwait:

Shortcuts

Share