29/08/2026
For tomorrow's pick up napo mga orders😇
Dahil sa sobrang lakas ng ulan🥲
Stay safe everyone🤗
And Thankyou sa mga NEW BUYERS/MINERS🥰😍
PLEASE READ‼️‼️‼️
Payment first policy always po🤗
After invoice (make sure nakaready na payment)
cut-off tomorrow only.
Once you are not settled your items, NO SHIPMENT
Matic posted kapa🥲
SO please kung Wala namn po kayong pangbayad wag na lng mag mine ..
Items + sf = total
Depende ang sf sa lugar at items na imamine.
Wag ipilit kung hindi kasya sa small pouch kahit large pouch namn talaga kakasya items nio.
Wag ding ipilit kung pwd ba Ang COD o shopee CO.
📌PAYMENT FIRST ONLY📌
COURIER: JNT EXPRESS
Happy Shopping Everyone🤗
-ADME WEAR🥰