31/12/2025
❌SOLD❌
ANIK-ANIK SALE ✨
Hello sissies!
HAPPY NEW YEAR đź’•
Sorry for being MIA ng sobrang tagal..
Medyo naging quiet lang ako dito—work has been taking most of my time lately.
Since di ko muna kayang maasikaso ang online thrift shop consistently, nag-declutter na lang ako ng a few items.
Baka may magustuhan kayo 🤍