25/08/2026
Rainy day errands? Pero cute pa rin dapat! π§οΈπ
Akala mo pang bahay lang? Hindi mhie! Look at this floral eyelet detail - ang presko sa balat tapos may drawstring + pockets pa!
Pang quick labas lang sana magkape, pero naka-cute comfy OOTD ka pa!
Small to plus size kasya to!
Gusto mo rin ng ganitong comfy shorts? Comment "YELLOW" isesend ko link sa PM! π