Random Stories

Random Stories Customize Shirts with or without layout, originally designed shirts.

🔥NOT FOR MINOR🔞Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may ste...
04/07/2026

🔥NOT FOR MINOR🔞

Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may steam.
Ang galing! Pati ang banyo ay may lumalabas ding usok,nakak**angha talaga ang mga kagamitang pangmayaman!
Hindi ko namalayang nagtagal pala ako sa loob ng banyo dahil sa sarap ng paliligo ko. Ang dami ba naman kasing pagpipilian,pero lahat ng iyon ay ginamit ko. Hindi naman siguro ikakagalit ni Z kung gamitin ko ang mga sabon nito,siya naman ang nagsabing maligo ako. Ngayon lang ako nasarapan sa pagligo,sa amin kasi ay madalian lang dahil laging nagmamadali,kung hindi dahil sa kailangang pumasok ng maaga ay dahil din sa malamig ang tubig. Samantalang dito ay may may authomatic na tubig na mainit na lumalabas mula sa shower.
Ang saya sa pakiramdam! Narerelaks pati ang utak ko. Nakakawala rin ng mga pangamba at mga problema.
Nang matapos ako ay kinuha ko ang nakasabit na tuwalya sa lagayan nito saka iyon ibinalabal sa aking katawan. Nang mapatapat uli ako sa salamin ay naalala kong kailangan ko din palang magsipilyo. Mabuti na lamang at kumpleto ang mga gamit dito—mga bago pa kaya nagbukas ako ng isa at ginamit iyon.
Kimi kong inilabas ang aking ulo at kalahati ng katawan ko,hinanap ko si Z.
Nakaupo parin ito sa gilid ng k**a.
Nakatapis pa rin ito hanggang ngayon?
Hinihintay ba niya talaga akong makaligo?
Wala na akong pagpipilian kung hindi lumabas ng banyo at tinungo kung saan ito naroroon.
Lumapit ako sa kanya na hawak-hawak ang tuwalya na itinapis ko sa katawan ko.
Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa. Bakas sa mukha nito ang matinding pagnanasa at hindi nito iyon maikakaila.
"Uhm Z—"
Kahit pa naiilang ako sa titig nito sa akin ay minabuti ko paring magtanong dito.
"Yes babe?"
Napalunok ako sa kanyang sinabi. Tinawag nanaman ako nitong babe.
Hindi ba babe ang tawag sa mga girlfriend? Ibig bang sabihin niyan girlfriend na niya ako?
"Babe? B-bakit babe ang tawag mo sa akin?"
Tumawa lang ito ng nakakaloko saka nito ako tiningnan ng may paniningkit ang mga mata.
"Why? Don't you like it?",anito na titig na titig parin sa akin ngunit palipat-lipat ang tingin sa mukha ko at sa katawan ko.
Saglit akong nag-isip. Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko ngunit ang saya-saya ko. Ibig sabihin,may gusto sa akin si Z? Kaya ba lagi niya akong pinapagalitan dahil nagpapapansin lang ito sa akin? Kaya ba pinatira niya ako sa bahay niya kahit hindi niya ako kilala dahil na live at first sight siya sa akin? Crush ko siya oo pero hindi pa ako sigurado kung mahal ko na nga ba siya gaya ng pagmamahal niya sa akin. Hindi ba masyado pang maaga? Hindi pa nga ito nanligaw sa akin ngunit kami na?
Sa hindi ko malamang kadahilanan,natagpuan ko na lamang ang aking sariling tumatango dito.
"Why are you not wearing those things that I gave you?"
Ay oo nga pala,nakalimutan ko na tuloy ang gusto kong itanong dito.
"P-para sa akin ba iyon? Baka nagkak**ali ka lang Z. Para s-saan ba iyon? May mga kadena pa at posas,at saka bakit naman wala namang matatakpan doon sa binigay mo? Saan mo ba nakuha iyon?"
Baka naman makipagbreak na ito agad sa akin dahil sa madami akong tanong sa kanya.
Tumawa ito ng pagak.
"What do you think babe? I bought them for you. I know it will suit you."
Kinimdatan ako nito saka ulit ito tumingin sa tuwalyang nakatakip sa gawing dibdib ko.
"Or if you want babe,you can just take that off.",anito na ang tinutukoy ay ang tuwalya na nakatapis sa akin.
"H-ha? Bakit ko naman tatanggalin? Eh di nakita mo na lahat ng tinatago ko?",naguguluhan kong wika.
Kumunot ang mukha nito,ang kaninang matamis nitong ngiti ay napalitan ng blangkong ekspresyon.
"Oh come on babe.. Don't give me that crap.",iniikot pa nito ang kanyang mga mata.
"I know your kind. If you wanna play with me,let's just play on the bed ,I've been waiting for ages. I wanna devour you!"
Gusto ko sanang sabihin dito ang mga gusto kong sabihin ngunit huli na dahil nahila na nito ang aking braso kaya bumagsak ako sa kanyang kandungan.
"Ayyyy!",napasigaw ako sa sobrang pagkagulat. Hindi ko inaasahan ang ginawa nitong paghila sa akin papalapit sa kanya. Magkadikit na ngayon ang aming mga mukha at katawan.
Hindi tuloy ako komportable sa posisyon naming dalawa lalo na at nararamdaman kong parang may tumutusok sa puwitan ko.
"Z. P-pakawalan mo ako."
Nagpupumiglas ako,hindi na ako makapag-isip ng tama lalo na at naaamoy ko ang mabangong hininga nito. Ang lapit-lapit na ng mukha nito sa mukha ko.
Lalong nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman kong may gumalaw dito saka tumigas mula sa ilalim.
"Z! A-ano iyon?,tanong ko sa kanya. Natawa lang ito ngunit pagkatapos ay saglit natigilan.
"You act as if it's your first time babe. It doesn't suit you."
"P-pero..."
"That's my d!ck babe. He's angry and you're to be blame."
Nanlaki lalo ang mga mata ko sa lantarang pagkakabigkas nito sa kanyang ari.
"What?",anito sabay haplos sa pisngi ko. Ang init ng palad nito na humahaplos sa mukha ko. Nag-iinit na rin ang pisngi ko.
"You're blushing babe!",anito na parang hindi makapaniwala.
"Or you're just h0rny that's why you're on fire.",wika nito sabay halakhak.
Ako? H***y daw ako? Anong iniisip nito sa akin? Na mababang klase ako ng babae? Iyon ba ang dahilan kaya ako nag-iinit? Oh my God! Ibig sabihin malibog ako? Hindi!
Ngayon ang kanyang k**ay ay nasa likuran ko na. Nararamdaman ko na lang ang marahang hagod nito sa aking likod na para bang walang tuwalyang nakabalot sa aking katawan.
"Z..A-anong ginagawa mo?",hindi na talaga ako makapag-isip pa ng tama.
Lalo na nang kabigin nito ang aking batok palapit sa kanya saka ako nito siniil ng halik sa labi.
Diyos ko! Ang first kiss ko!

-----------------

🔥GUSTO MO BA MABaSA ANG KARUGtONG NA KWENTO?
🔥 DOWNLOAD DREAME OR YUGTO APP
🔥ADD ON YOUR LIBRARY 🙏🏻🥰

📗: DOCTOR Z's LONG LOST FIANCÈE
✍🏻: Author Krixx

KAZ'S POV  "Hoy panget! Umalis ka nga diyan sa dinaraanan ko."wika ng isang babae na papasok sa elevator kung saan ay pa...
27/06/2026

KAZ'S POV

"Hoy panget! Umalis ka nga diyan sa dinaraanan ko."wika ng isang babae na papasok sa elevator kung saan ay papasok din sana ako.
Late na ako sa interview ko. Mag-apply lang naman sana akong office secretary.
Tiningnan ko ang babae,luminga-linga pa ako sa paligid ko kung sino ang tinatawag nyang pangit. Wala naman akong makitang pangit kaya tumuloy lang ako sa pagpasok sa elevator.

Tinaasaan ako ng kilay ng babae kaya tinaasan ko din ito ng kilay. Anong akala nya sa akin? Papakabog ako sa kanya? Huh!. Never!

I wasn't born in this God damn world just to be belittled by others.

Hoy panget,bakit kapa pumasok? Baka mahawaan kami ng kapangitan mo!" Nakapamaywang ang babae saka ito tumawa. Dinuro-duro pa ako ng animal. Nagtawanan din ang mga ibang tao sa loob ng elevator.

"Excuse me? Sinong pangit? Ako ba ang tinutukoy mo?"

Naiinis na ako dito sa babaeng to. Kung hindi ko lang kailangan ng cover ay nungkang magtyatyaga ako makipag unahan sa elevator na ito at makipagsiksikan sa mainit na lugar na ito.

Malapit ko na itong tadyakan. Baka gusto nitong makatikim ng isang malakas na side kick mula sa black belter na kagaya ko.

Nagsalita itong muli saka nya ako nginiwian.

"At sino pa ba sa tingin mo? Hindi ka lang pala nuknukan ng panget. Tonta ka din pala.", saka ito humagalpak ng tawa,tawa ng demonyita.
Hay naku nakakairita. Nakakasira ng araw.
Ayoko sana itong patulan pero she's getting on my nerves and I won't sit idly by with out making any move.

Inihanda ko ang aking sarili.

Pinaglayo ko ang dalawa kong binti at dalawang k**ay na nakayukom.

Magpopose pa lang ako ng aking move nang bumukas ang elevator.

May apat na lalake ang papasok sana nang makita nila ako sa ganoong ayos. Napanganga ang isa. Ang isa naman ay napatawa ng malakas. Habang ang isa ay walang reaksyon. At pinakahuli ay magkasalubong ang kilay at nakakunot ang noo.

Natameme lang ako at hindi nakakilos. Para naman kasi akong tanga sa itsura ko. Hindi ko alam kung ano ding iisipin ko kapag ako mismo ang nakakita sa itsura ko sa ganoong posisyon .Kahit gaano ka pa kaganda eh mukha ka paring tanga,habang ang mga kasama ko sa elevator ay natakot yata sakin dahil nagmistula akong baliw.

Nagsalita ang isang lalaki,yung malakas tumawa kanina.

"Sige sige mauna na kayo."

Tinutop nito ang kanyang bibig dahil hindi talaga nito maiwasang hindi tumawa sa itsura ko.

Agad sumara ang pinto ng elevator. Inayos ko na rin ang itsura ko. Walang imik ang mga tao sa loob kaya pinagsa walang bahala ko nalamang.

Lahat sila ay nagsibabaan na maliban sa akin at dun sa babae. Mukhang mag-aapply din itong sekretarya. Base kasi sa itsura nito ay parang aplikante. Pero kung saakin lang ito mag aapply ay baka hindi pa ito papasa sa pagiging janitress.

Ang bilis talaga mag-init ng ulo ko. Grabe!.

Tinaasan nanaman ako ng kilay ng gaga.

Nakakarami na sya sakin. Matapos lang ako sa pag-aapply ay talagang makakatikim na ito mamaya sa akin.

Bumukas ang elevator at tumapat sa conference room kung saan gaganapin ang interview for secretarial position.

Inilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng naturang palapag. May mga aplikante ding nakaupo at naghihintay na matawag ang pangalan. Umupo ako sa isang bakanteng upuan. Naunang tinawag ang babaeng feelingera kanina sa elevator. Pakembot-kembot pa ito habang naglalakad patungo sa conference room. Walang anu-ano ay tinawag narin ang pangalan ko.

"Kazzandra Quinn?",tawag nang isang empleyado hudyat na pinapapasok na ako sa loob. Napahinto ako bigla sa may pintuan, tinted ito sa labas at siguradong transparent naman sa loob kaya kita ang taong papasok mula sa labas.

Nagitla ako pagkakita sa repleksyon ng isang babae,napakapangit kasi ng itsura nito. Nahahati ang buhok nito sa dalawa at nakatirintas pataas. Ang mukha nito ay tinubuan ng maraming nunal at pimples,na wala na yatang espasyo para sa susunod kung may tutubo pa. Ang kanyang kilay na sobrang kapal at makapal din ang suot na salamin sa mata. Nakalipstick pa ito ng kulay pulang sobrang kapal at lumampas na sa labas ng ibaba at itaas na labi nito.

Nakasuot ito ng blouse na may mahabang manggas pero turtle neck,nakapalda din ito ng itim na umabot na sa paa kaya hindi na kita kung anong suot nitong sapin sa paa dahil konti nalang ay maaapakan na.

"What the–sino yan? Ang pangit nya"napangiwi pa ako dahil hindi ko din sya kayang tingnan.

Nang bigla akong matawa sa sarili kong kalokohan. Ngayon ko lang kasi napagtanto na ang babaeng tinitingnan ko at sinasabihan ng panget ay ang sarili ko lang naman. Napangiwi tuloy ako. Kaya naman pala ako tinawag na panget ng bruhang iyon.

Ngayon ko lang kasi naalala na nagpapanggap pala akong pangit dahil sa tumakas ako sa aking kasal.

Ako si Zeffie Kazzandra Quinn Choi,unica hija ng bilyonaryong si Mr. Choi,isang Pilipino-Chinese na nagmamay-ari ng mga luxury hotels at restaurants sa iba't-ibang bahagi ng Pilipinas,meron di ito sa ibang panig ng mundo.

Ipapakasal daw ako sa isa sa mga anak ng business partner nito para sa kanilang matibay na pagsasamahan.

Aba! Kung gusto nilang maging matibay ang kanilang sanahan bakit hindi na lang sila ang magpakasal kaya? Idadamay pa nila ako sa mga kalokohan nila? Ano sila sinuswerte?

Isa pa tong mommy kong hindi man lang ako ipinagtanggol .Gwapo naman daw at mayaman ang mapapangasawa ko kaya magkakaroon daw kami ng magandang lahi. Hay naku,bakit ba kasi nila pinagpipilitan n magpakasal ako eh ang bata kopa. Saka wala sa bukabolaryo ko ang salitang kasal. Hindi pa ako naiinlove kaya hindi ko muna iniisip ang mga yan. Hindi nga ako marunong maglaba ng panty ko,paano na lang ako kapag nagpakasal ako,edi madami akong gagawin?

Paano na lang kung ang mga byenan ko pala ay monster inlaw na aalilalain ako?,o di kaya ay magkaroon ako ng asawang gagawin akong housewife lang na taga kudkod ng inidoro nya,o di kaya ay gawin akong inahing baboy?,o di kaya naman ay jumbagin ako at gawing punching bag?

Over my dead beautiful body!

Ayoko nga noh! Magpakasal sila kung gusto nila pero tatakas ako at bahala na si batman!.

basahin ang karugtong sa GOODNOVEL.

BAWAL SA MGA BATA🤭Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may ...
27/06/2026

BAWAL SA MGA BATA🤭

Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may steam.
Ang galing! Pati ang banyo ay may lumalabas ding usok,nakak**angha talaga ang mga kagamitang pangmayaman!
Hindi ko namalayang nagtagal pala ako sa loob ng banyo dahil sa sarap ng paliligo ko. Ang dami ba naman kasing pagpipilian,pero lahat ng iyon ay ginamit ko. Hindi naman siguro ikakagalit ni Z kung gamitin ko ang mga sabon nito,siya naman ang nagsabing maligo ako. Ngayon lang ako nasarapan sa pagligo,sa amin kasi ay madalian lang dahil laging nagmamadali,kung hindi dahil sa kailangang pumasok ng maaga ay dahil din sa malamig ang tubig. Samantalang dito ay may may authomatic na tubig na mainit na lumalabas mula sa shower.
Ang saya sa pakiramdam! Narerelaks pati ang utak ko. Nakakawala rin ng mga pangamba at mga problema.
Nang matapos ako ay kinuha ko ang nakasabit na tuwalya sa lagayan nito saka iyon ibinalabal sa aking katawan. Nang mapatapat uli ako sa salamin ay naalala kong kailangan ko din palang magsipilyo. Mabuti na lamang at kumpleto ang mga gamit dito—mga bago pa kaya nagbukas ako ng isa at ginamit iyon.
Kimi kong inilabas ang aking ulo at kalahati ng katawan ko,hinanap ko si Z.
Nakaupo parin ito sa gilid ng k**a.
Nakatapis pa rin ito hanggang ngayon?
Hinihintay ba niya talaga akong makaligo?
Wala na akong pagpipilian kung hindi lumabas ng banyo at tinungo kung saan ito naroroon.
Lumapit ako sa kanya na hawak-hawak ang tuwalya na itinapis ko sa katawan ko.
Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa. Bakas sa mukha nito ang matinding pagnanasa at hindi nito iyon maikakaila.
"Uhm Z—"
Kahit pa naiilang ako sa titig nito sa akin ay minabuti ko paring magtanong dito.
"Yes babe?"
Napalunok ako sa kanyang sinabi. Tinawag nanaman ako nitong babe.
Hindi ba babe ang tawag sa mga girlfriend? Ibig bang sabihin niyan girlfriend na niya ako?
"Babe? B-bakit babe ang tawag mo sa akin?"
Tumawa lang ito ng nakakaloko saka nito ako tiningnan ng may paniningkit ang mga mata.
"Why? Don't you like it?",anito na titig na titig parin sa akin ngunit palipat-lipat ang tingin sa mukha ko at sa katawan ko.
Saglit akong nag-isip. Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko ngunit ang saya-saya ko. Ibig sabihin,may gusto sa akin si Z? Kaya ba lagi niya akong pinapagalitan dahil nagpapapansin lang ito sa akin? Kaya ba pinatira niya ako sa bahay niya kahit hindi niya ako kilala dahil na live at first sight siya sa akin? Crush ko siya oo pero hindi pa ako sigurado kung mahal ko na nga ba siya gaya ng pagmamahal niya sa akin. Hindi ba masyado pang maaga? Hindi pa nga ito nanligaw sa akin ngunit kami na?
Sa hindi ko malamang kadahilanan,natagpuan ko na lamang ang aking sariling tumatango dito.
"Why are you not wearing those things that I gave you?"
Ay oo nga pala,nakalimutan ko na tuloy ang gusto kong itanong dito.
"P-para sa akin ba iyon? Baka nagkak**ali ka lang Z. Para s-saan ba iyon? May mga kadena pa at posas,at saka bakit naman wala namang matatakpan doon sa binigay mo? Saan mo ba nakuha iyon?"
Baka naman makipagbreak na ito agad sa akin dahil sa madami akong tanong sa kanya.
Tumawa ito ng pagak.
"What do you think babe? I bought them for you. I know it will suit you."
Kinimdatan ako nito saka ulit ito tumingin sa tuwalyang nakatakip sa gawing dibdib ko.
"Or if you want babe,you can just take that off.",anito na ang tinutukoy ay ang tuwalya na nakatapis sa akin.
"H-ha? Bakit ko naman tatanggalin? Eh di nakita mo na lahat ng tinatago ko?",naguguluhan kong wika.
Kumunot ang mukha nito,ang kaninang matamis nitong ngiti ay napalitan ng blangkong ekspresyon.
"Oh come on babe.. Don't give me that crap.",iniikot pa nito ang kanyang mga mata.
"I know your kind. If you wanna play with me,let's just play on the bed ,I've been waiting for ages. I wanna devour you!"
Gusto ko sanang sabihin dito ang mga gusto kong sabihin ngunit huli na dahil nahila na nito ang aking braso kaya bumagsak ako sa kanyang kandungan.
"Ayyyy!",napasigaw ako sa sobrang pagkagulat. Hindi ko inaasahan ang ginawa nitong paghila sa akin papalapit sa kanya. Magkadikit na ngayon ang aming mga mukha at katawan.
Hindi tuloy ako komportable sa posisyon naming dalawa lalo na at nararamdaman kong parang may tumutusok sa puwitan ko.
"Z. P-pakawalan mo ako."
Nagpupumiglas ako,hindi na ako makapag-isip ng tama lalo na at naaamoy ko ang mabangong hininga nito. Ang lapit-lapit na ng mukha nito sa mukha ko.
Lalong nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman kong may gumalaw dito saka tumigas mula sa ilalim.
"Z! A-ano iyon?,tanong ko sa kanya. Natawa lang ito ngunit pagkatapos ay saglit natigilan.
"You act as if it's your first time babe. It doesn't suit you."
"P-pero..."
"That's my d!ck babe. He's angry and you're to be blame."
Nanlaki lalo ang mga mata ko sa lantarang pagkakabigkas nito sa kanyang ari.
"What?",anito sabay haplos sa pisngi ko. Ang init ng palad nito na humahaplos sa mukha ko. Nag-iinit na rin ang pisngi ko.
"You're blushing babe!",anito na parang hindi makapaniwala.
"Or you're just h0rny that's why you're on fire.",wika nito sabay halakhak.
Ako? H***y daw ako? Anong iniisip nito sa akin? Na mababang klase ako ng babae? Iyon ba ang dahilan kaya ako nag-iinit? Oh my God! Ibig sabihin malibog ako? Hindi!
Ngayon ang kanyang k**ay ay nasa likuran ko na. Nararamdaman ko na lang ang marahang hagod nito sa aking likod na para bang walang tuwalyang nakabalot sa aking katawan.
"Z..A-anong ginagawa mo?",hindi na talaga ako makapag-isip pa ng tama.
Lalo na nang kabigin nito ang aking batok palapit sa kanya saka ako nito siniil ng halik sa labi.
Diyos ko! Ang first kiss ko!

itutuloy...

basahin ang karugtong sa Dreame at yugto app.

hanapin lang ang author krixx..

KAZ'S POV  "Hoy panget! Umalis ka nga diyan sa dinaraanan ko."wika ng isang babae na papasok sa elevator kung saan ay pa...
21/06/2026

KAZ'S POV

"Hoy panget! Umalis ka nga diyan sa dinaraanan ko."wika ng isang babae na papasok sa elevator kung saan ay papasok din sana ako.
Late na ako sa interview ko. Mag-apply lang naman sana akong office secretary.
Tiningnan ko ang babae,luminga-linga pa ako sa paligid ko kung sino ang tinatawag nyang pangit. Wala naman akong makitang pangit kaya tumuloy lang ako sa pagpasok sa elevator.

Tinaasaan ako ng kilay ng babae kaya tinaasan ko din ito ng kilay. Anong akala nya sa akin? Papakabog ako sa kanya? Huh!. Never!

I wasn't born in this God damn world just to be belittled by others.

Hoy panget,bakit kapa pumasok? Baka mahawaan kami ng kapangitan mo!" Nakapamaywang ang babae saka ito tumawa. Dinuro-duro pa ako ng animal. Nagtawanan din ang mga ibang tao sa loob ng elevator.

"Excuse me? Sinong pangit? Ako ba ang tinutukoy mo?"

Naiinis na ako dito sa babaeng to. Kung hindi ko lang kailangan ng cover ay nungkang magtyatyaga ako makipag unahan sa elevator na ito at makipagsiksikan sa mainit na lugar na ito.

Malapit ko na itong tadyakan. Baka gusto nitong makatikim ng isang malakas na side kick mula sa black belter na kagaya ko.

Nagsalita itong muli saka nya ako nginiwian.

"At sino pa ba sa tingin mo? Hindi ka lang pala nuknukan ng panget. Tonta ka din pala.", saka ito humagalpak ng tawa,tawa ng demonyita.
Hay naku nakakairita. Nakakasira ng araw.
Ayoko sana itong patulan pero she's getting on my nerves and I won't sit idly by with out making any move.

Inihanda ko ang aking sarili.

Pinaglayo ko ang dalawa kong binti at dalawang k**ay na nakayukom.

Magpopose pa lang ako ng aking move nang bumukas ang elevator.

May apat na lalake ang papasok sana nang makita nila ako sa ganoong ayos. Napanganga ang isa. Ang isa naman ay napatawa ng malakas. Habang ang isa ay walang reaksyon. At pinakahuli ay magkasalubong ang kilay at nakakunot ang noo.

Natameme lang ako at hindi nakakilos. Para naman kasi akong tanga sa itsura ko. Hindi ko alam kung ano ding iisipin ko kapag ako mismo ang nakakita sa itsura ko sa ganoong posisyon .Kahit gaano ka pa kaganda eh mukha ka paring tanga,habang ang mga kasama ko sa elevator ay natakot yata sakin dahil nagmistula akong baliw.

Nagsalita ang isang lalaki,yung malakas tumawa kanina.

"Sige sige mauna na kayo."

Tinutop nito ang kanyang bibig dahil hindi talaga nito maiwasang hindi tumawa sa itsura ko.

Agad sumara ang pinto ng elevator. Inayos ko na rin ang itsura ko. Walang imik ang mga tao sa loob kaya pinagsa walang bahala ko nalamang.

Lahat sila ay nagsibabaan na maliban sa akin at dun sa babae. Mukhang mag-aapply din itong sekretarya. Base kasi sa itsura nito ay parang aplikante. Pero kung saakin lang ito mag aapply ay baka hindi pa ito papasa sa pagiging janitress.

Ang bilis talaga mag-init ng ulo ko. Grabe!.

Tinaasan nanaman ako ng kilay ng gaga.

Nakakarami na sya sakin. Matapos lang ako sa pag-aapply ay talagang makakatikim na ito mamaya sa akin.

Bumukas ang elevator at tumapat sa conference room kung saan gaganapin ang interview for secretarial position.

Inilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng naturang palapag. May mga aplikante ding nakaupo at naghihintay na matawag ang pangalan. Umupo ako sa isang bakanteng upuan. Naunang tinawag ang babaeng feelingera kanina sa elevator. Pakembot-kembot pa ito habang naglalakad patungo sa conference room. Walang anu-ano ay tinawag narin ang pangalan ko.

"Kazzandra Quinn?",tawag nang isang empleyado hudyat na pinapapasok na ako sa loob. Napahinto ako bigla sa may pintuan, tinted ito sa labas at siguradong transparent naman sa loob kaya kita ang taong papasok mula sa labas.

Nagitla ako pagkakita sa repleksyon ng isang babae,napakapangit kasi ng itsura nito. Nahahati ang buhok nito sa dalawa at nakatirintas pataas. Ang mukha nito ay tinubuan ng maraming nunal at pimples,na wala na yatang espasyo para sa susunod kung may tutubo pa. Ang kanyang kilay na sobrang kapal at makapal din ang suot na salamin sa mata. Nakalipstick pa ito ng kulay pulang sobrang kapal at lumampas na sa labas ng ibaba at itaas na labi nito.

Nakasuot ito ng blouse na may mahabang manggas pero turtle neck,nakapalda din ito ng itim na umabot na sa paa kaya hindi na kita kung anong suot nitong sapin sa paa dahil konti nalang ay maaapakan na.

"What the–sino yan? Ang pangit nya"napangiwi pa ako dahil hindi ko din sya kayang tingnan.

Nang bigla akong matawa sa sarili kong kalokohan. Ngayon ko lang kasi napagtanto na ang babaeng tinitingnan ko at sinasabihan ng panget ay ang sarili ko lang naman. Napangiwi tuloy ako. Kaya naman pala ako tinawag na panget ng bruhang iyon.

Ngayon ko lang kasi naalala na nagpapanggap pala akong pangit dahil sa tumakas ako sa aking kasal.

Ako si Zeffie Kazzandra Quinn Choi,unica hija ng bilyonaryong si Mr. Choi,isang Pilipino-Chinese na nagmamay-ari ng mga luxury hotels at restaurants sa iba't-ibang bahagi ng Pilipinas,meron di ito sa ibang panig ng mundo.

Ipapakasal daw ako sa isa sa mga anak ng business partner nito para sa kanilang matibay na pagsasamahan.

Aba! Kung gusto nilang maging matibay ang kanilang sanahan bakit hindi na lang sila ang magpakasal kaya? Idadamay pa nila ako sa mga kalokohan nila? Ano sila sinuswerte?

Isa pa tong mommy kong hindi man lang ako ipinagtanggol .Gwapo naman daw at mayaman ang mapapangasawa ko kaya magkakaroon daw kami ng magandang lahi. Hay naku,bakit ba kasi nila pinagpipilitan n magpakasal ako eh ang bata kopa. Saka wala sa bukabolaryo ko ang salitang kasal. Hindi pa ako naiinlove kaya hindi ko muna iniisip ang mga yan. Hindi nga ako marunong maglaba ng panty ko,paano na lang ako kapag nagpakasal ako,edi madami akong gagawin?

Paano na lang kung ang mga byenan ko pala ay monster inlaw na aalilalain ako?,o di kaya ay magkaroon ako ng asawang gagawin akong housewife lang na taga kudkod ng inidoro nya,o di kaya ay gawin akong inahing baboy?,o di kaya naman ay jumbagin ako at gawing punching bag?

Over my dead beautiful body!

Ayoko nga noh! Magpakasal sila kung gusto nila pero tatakas ako at bahala na si batman!.

basahin ang karugtong sa GOODNOVEL.
isearch lang ang pangalan ng author...
Author Krixx

SPG ALERT⚠️⚠️⚠️Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may ste...
08/06/2026

SPG ALERT⚠️⚠️⚠️

Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may steam.
Ang galing! Pati ang banyo ay may lumalabas ding usok,nakak**angha talaga ang mga kagamitang pangmayaman!
Hindi ko namalayang nagtagal pala ako sa loob ng banyo dahil sa sarap ng paliligo ko. Ang dami ba naman kasing pagpipilian,pero lahat ng iyon ay ginamit ko. Hindi naman siguro ikakagalit ni Z kung gamitin ko ang mga sabon nito,siya naman ang nagsabing maligo ako. Ngayon lang ako nasarapan sa pagligo,sa amin kasi ay madalian lang dahil laging nagmamadali,kung hindi dahil sa kailangang pumasok ng maaga ay dahil din sa malamig ang tubig. Samantalang dito ay may may authomatic na tubig na mainit na lumalabas mula sa shower.
Ang saya sa pakiramdam! Narerelaks pati ang utak ko. Nakakawala rin ng mga pangamba at mga problema.
Nang matapos ako ay kinuha ko ang nakasabit na tuwalya sa lagayan nito saka iyon ibinalabal sa aking katawan. Nang mapatapat uli ako sa salamin ay naalala kong kailangan ko din palang magsipilyo. Mabuti na lamang at kumpleto ang mga gamit dito—mga bago pa kaya nagbukas ako ng isa at ginamit iyon.
Kimi kong inilabas ang aking ulo at kalahati ng katawan ko,hinanap ko si Z.
Nakaupo parin ito sa gilid ng k**a.
Nakatapis pa rin ito hanggang ngayon?
Hinihintay ba niya talaga akong makaligo?
Wala na akong pagpipilian kung hindi lumabas ng banyo at tinungo kung saan ito naroroon.
Lumapit ako sa kanya na hawak-hawak ang tuwalya na itinapis ko sa katawan ko.
Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa. Bakas sa mukha nito ang matinding pagnanasa at hindi nito iyon maikakaila.
"Uhm Z—"
Kahit pa naiilang ako sa titig nito sa akin ay minabuti ko paring magtanong dito.
"Yes babe?"
Napalunok ako sa kanyang sinabi. Tinawag nanaman ako nitong babe.
Hindi ba babe ang tawag sa mga girlfriend? Ibig bang sabihin niyan girlfriend na niya ako?
"Babe? B-bakit babe ang tawag mo sa akin?"
Tumawa lang ito ng nakakaloko saka nito ako tiningnan ng may paniningkit ang mga mata.
"Why? Don't you like it?",anito na titig na titig parin sa akin ngunit palipat-lipat ang tingin sa mukha ko at sa katawan ko.
Saglit akong nag-isip. Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko ngunit ang saya-saya ko. Ibig sabihin,may gusto sa akin si Z? Kaya ba lagi niya akong pinapagalitan dahil nagpapapansin lang ito sa akin? Kaya ba pinatira niya ako sa bahay niya kahit hindi niya ako kilala dahil na live at first sight siya sa akin? Crush ko siya oo pero hindi pa ako sigurado kung mahal ko na nga ba siya gaya ng pagmamahal niya sa akin. Hindi ba masyado pang maaga? Hindi pa nga ito nanligaw sa akin ngunit kami na?
Sa hindi ko malamang kadahilanan,natagpuan ko na lamang ang aking sariling tumatango dito.
"Why are you not wearing those things that I gave you?"
Ay oo nga pala,nakalimutan ko na tuloy ang gusto kong itanong dito.
"P-para sa akin ba iyon? Baka nagkak**ali ka lang Z. Para s-saan ba iyon? May mga kadena pa at posas,at saka bakit naman wala namang matatakpan doon sa binigay mo? Saan mo ba nakuha iyon?"
Baka naman makipagbreak na ito agad sa akin dahil sa madami akong tanong sa kanya.
Tumawa ito ng pagak.
"What do you think babe? I bought them for you. I know it will suit you."
Kinimdatan ako nito saka ulit ito tumingin sa tuwalyang nakatakip sa gawing dibdib ko.
"Or if you want babe,you can just take that off.",anito na ang tinutukoy ay ang tuwalya na nakatapis sa akin.
"H-ha? Bakit ko naman tatanggalin? Eh di nakita mo na lahat ng tinatago ko?",naguguluhan kong wika.
Kumunot ang mukha nito,ang kaninang matamis nitong ngiti ay napalitan ng blangkong ekspresyon.
"Oh come on babe.. Don't give me that crap.",iniikot pa nito ang kanyang mga mata.
"I know your kind. If you wanna play with me,let's just play on the bed ,I've been waiting for ages. I wanna devour you!"
Gusto ko sanang sabihin dito ang mga gusto kong sabihin ngunit huli na dahil nahila na nito ang aking braso kaya bumagsak ako sa kanyang kandungan.
"Ayyyy!",napasigaw ako sa sobrang pagkagulat. Hindi ko inaasahan ang ginawa nitong paghila sa akin papalapit sa kanya. Magkadikit na ngayon ang aming mga mukha at katawan.
Hindi tuloy ako komportable sa posisyon naming dalawa lalo na at nararamdaman kong parang may tumutusok sa puwitan ko.
"Z. P-pakawalan mo ako."
Nagpupumiglas ako,hindi na ako makapag-isip ng tama lalo na at naaamoy ko ang mabangong hininga nito. Ang lapit-lapit na ng mukha nito sa mukha ko.
Lalong nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman kong may gumalaw dito saka tumigas mula sa ilalim.
"Z! A-ano iyon?,tanong ko sa kanya. Natawa lang ito ngunit pagkatapos ay saglit natigilan.
"You act as if it's your first time babe. It doesn't suit you."
"P-pero..."
"That's my d!ck babe. He's angry and you're to be blame."
Nanlaki lalo ang mga mata ko sa lantarang pagkakabigkas nito sa kanyang ari.
"What?",anito sabay haplos sa pisngi ko. Ang init ng palad nito na humahaplos sa mukha ko. Nag-iinit na rin ang pisngi ko.
"You're blushing babe!",anito na parang hindi makapaniwala.
"Or you're just h0rny that's why you're on fire.",wika nito sabay halakhak.
Ako? H***y daw ako? Anong iniisip nito sa akin? Na mababang klase ako ng babae? Iyon ba ang dahilan kaya ako nag-iinit? Oh my God! Ibig sabihin malibog ako? Hindi!
Ngayon ang kanyang k**ay ay nasa likuran ko na. Nararamdaman ko na lang ang marahang hagod nito sa aking likod na para bang walang tuwalyang nakabalot sa aking katawan.
"Z..A-anong ginagawa mo?",hindi na talaga ako makapag-isip pa ng tama.
Lalo na nang kabigin nito ang aking batok palapit sa kanya saka ako nito siniil ng halik sa labi.
Diyos ko! Ang first kiss ko!

Hi,check my beloved BOOK and READING APP!
Book name: Doctor Z's Long Lost Fiancèe
Download and enjoy all the excitements in DREAME!
https://www.dreame.com/novel/2959695872?auto_jump=false&link_type=1&utm_campaign=app_share_copyLink&utm_source=sns_tl_apppromo&directedId=2959695872

Natutop ko ang aking bibig sa nangyari. Hindi pa ako nakakapagsimula bilang maid nito ay mukhang papalayasin na niya ako...
07/06/2026

Natutop ko ang aking bibig sa nangyari. Hindi pa ako nakakapagsimula bilang maid nito ay mukhang papalayasin na niya ako.
Napalunok ako nang makita ko ang madilim nitong mukha,ang kanyang mga kilay ay lalong nagkasalubong,naniningkit ang mga mata nito na tila nais manakit.
Naku po huwag naman sana. Wala naman sa hitsura nito ang pumapatol sa babae pero hindi ko parin maiwasang huwag kabahan.
Halata ang inis sa mukha nito.
"Really Ari? You shove that d**n thing on my face?"
Napayuko ulit ako.
"P-pasensya na Z. N-nagulat kasi ako sa'yo."
"Tsk..such a dumb ass w***e."
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito. Harap-harapan na talaga ang pang-iinsulto nito sa akin. Tinawag pa akong pùta. Pero kailangan ko pa ring magtiis dahil kailangan ko ng trabaho at matutuluyan sa ngayon.
"You seem so shocked Ari. Isn't it true?"
Ikinuyom ko ang aking mga k**ay sa galit. Gustung-gusto ko na itong sampalin ngunit nagpipigil lang ako. Wala itong karapatang tawagin ako sa ganoon pero kailangan kong lunukin ang aking pride dahil kinakailangan.
"P-pasensya na Z. Hindi na mauulit."
Umismid lang ito saka nito ako iniwan.
Bakit ba napakasungit ng lalaking iyon? Galit ba iyon sa mundo?
Nang wala na ito ay agad pumatak ang luhang kanina ko pa pinipigilan.
Pinahid ko iyon saka ako nagpakawala ng isang malalim na hininga.
"Kaya mo yan Mharimar. Inhale..exhale."

Hi,check my beloved BOOK and READING APP!
Book name: Doctor Z's Long Lost Fiancèe
Download and enjoy all the excitements in DREAME!
https://www.dreame.com/novel/2959695872?auto_jump=false&link_type=1&utm_campaign=app_share_copyLink&utm_source=sns_tl_apppromo&directedId=2959695872

Address

Guiguinto
2700

Telephone

+639935621891

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Random Stories posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Random Stories:

Shortcuts

Share