04/07/2026
🔥NOT FOR MINOR🔞
Hindi ako sa bath tub naligo dahil baka madumihan iyon. Sa halip ay pumasok ako sa shower room na may steam.
Ang galing! Pati ang banyo ay may lumalabas ding usok,nakak**angha talaga ang mga kagamitang pangmayaman!
Hindi ko namalayang nagtagal pala ako sa loob ng banyo dahil sa sarap ng paliligo ko. Ang dami ba naman kasing pagpipilian,pero lahat ng iyon ay ginamit ko. Hindi naman siguro ikakagalit ni Z kung gamitin ko ang mga sabon nito,siya naman ang nagsabing maligo ako. Ngayon lang ako nasarapan sa pagligo,sa amin kasi ay madalian lang dahil laging nagmamadali,kung hindi dahil sa kailangang pumasok ng maaga ay dahil din sa malamig ang tubig. Samantalang dito ay may may authomatic na tubig na mainit na lumalabas mula sa shower.
Ang saya sa pakiramdam! Narerelaks pati ang utak ko. Nakakawala rin ng mga pangamba at mga problema.
Nang matapos ako ay kinuha ko ang nakasabit na tuwalya sa lagayan nito saka iyon ibinalabal sa aking katawan. Nang mapatapat uli ako sa salamin ay naalala kong kailangan ko din palang magsipilyo. Mabuti na lamang at kumpleto ang mga gamit dito—mga bago pa kaya nagbukas ako ng isa at ginamit iyon.
Kimi kong inilabas ang aking ulo at kalahati ng katawan ko,hinanap ko si Z.
Nakaupo parin ito sa gilid ng k**a.
Nakatapis pa rin ito hanggang ngayon?
Hinihintay ba niya talaga akong makaligo?
Wala na akong pagpipilian kung hindi lumabas ng banyo at tinungo kung saan ito naroroon.
Lumapit ako sa kanya na hawak-hawak ang tuwalya na itinapis ko sa katawan ko.
Tiningnan ako nito mula ulo hanggang paa. Bakas sa mukha nito ang matinding pagnanasa at hindi nito iyon maikakaila.
"Uhm Z—"
Kahit pa naiilang ako sa titig nito sa akin ay minabuti ko paring magtanong dito.
"Yes babe?"
Napalunok ako sa kanyang sinabi. Tinawag nanaman ako nitong babe.
Hindi ba babe ang tawag sa mga girlfriend? Ibig bang sabihin niyan girlfriend na niya ako?
"Babe? B-bakit babe ang tawag mo sa akin?"
Tumawa lang ito ng nakakaloko saka nito ako tiningnan ng may paniningkit ang mga mata.
"Why? Don't you like it?",anito na titig na titig parin sa akin ngunit palipat-lipat ang tingin sa mukha ko at sa katawan ko.
Saglit akong nag-isip. Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko ngunit ang saya-saya ko. Ibig sabihin,may gusto sa akin si Z? Kaya ba lagi niya akong pinapagalitan dahil nagpapapansin lang ito sa akin? Kaya ba pinatira niya ako sa bahay niya kahit hindi niya ako kilala dahil na live at first sight siya sa akin? Crush ko siya oo pero hindi pa ako sigurado kung mahal ko na nga ba siya gaya ng pagmamahal niya sa akin. Hindi ba masyado pang maaga? Hindi pa nga ito nanligaw sa akin ngunit kami na?
Sa hindi ko malamang kadahilanan,natagpuan ko na lamang ang aking sariling tumatango dito.
"Why are you not wearing those things that I gave you?"
Ay oo nga pala,nakalimutan ko na tuloy ang gusto kong itanong dito.
"P-para sa akin ba iyon? Baka nagkak**ali ka lang Z. Para s-saan ba iyon? May mga kadena pa at posas,at saka bakit naman wala namang matatakpan doon sa binigay mo? Saan mo ba nakuha iyon?"
Baka naman makipagbreak na ito agad sa akin dahil sa madami akong tanong sa kanya.
Tumawa ito ng pagak.
"What do you think babe? I bought them for you. I know it will suit you."
Kinimdatan ako nito saka ulit ito tumingin sa tuwalyang nakatakip sa gawing dibdib ko.
"Or if you want babe,you can just take that off.",anito na ang tinutukoy ay ang tuwalya na nakatapis sa akin.
"H-ha? Bakit ko naman tatanggalin? Eh di nakita mo na lahat ng tinatago ko?",naguguluhan kong wika.
Kumunot ang mukha nito,ang kaninang matamis nitong ngiti ay napalitan ng blangkong ekspresyon.
"Oh come on babe.. Don't give me that crap.",iniikot pa nito ang kanyang mga mata.
"I know your kind. If you wanna play with me,let's just play on the bed ,I've been waiting for ages. I wanna devour you!"
Gusto ko sanang sabihin dito ang mga gusto kong sabihin ngunit huli na dahil nahila na nito ang aking braso kaya bumagsak ako sa kanyang kandungan.
"Ayyyy!",napasigaw ako sa sobrang pagkagulat. Hindi ko inaasahan ang ginawa nitong paghila sa akin papalapit sa kanya. Magkadikit na ngayon ang aming mga mukha at katawan.
Hindi tuloy ako komportable sa posisyon naming dalawa lalo na at nararamdaman kong parang may tumutusok sa puwitan ko.
"Z. P-pakawalan mo ako."
Nagpupumiglas ako,hindi na ako makapag-isip ng tama lalo na at naaamoy ko ang mabangong hininga nito. Ang lapit-lapit na ng mukha nito sa mukha ko.
Lalong nanlaki ang mga mata ko nang maramdaman kong may gumalaw dito saka tumigas mula sa ilalim.
"Z! A-ano iyon?,tanong ko sa kanya. Natawa lang ito ngunit pagkatapos ay saglit natigilan.
"You act as if it's your first time babe. It doesn't suit you."
"P-pero..."
"That's my d!ck babe. He's angry and you're to be blame."
Nanlaki lalo ang mga mata ko sa lantarang pagkakabigkas nito sa kanyang ari.
"What?",anito sabay haplos sa pisngi ko. Ang init ng palad nito na humahaplos sa mukha ko. Nag-iinit na rin ang pisngi ko.
"You're blushing babe!",anito na parang hindi makapaniwala.
"Or you're just h0rny that's why you're on fire.",wika nito sabay halakhak.
Ako? H***y daw ako? Anong iniisip nito sa akin? Na mababang klase ako ng babae? Iyon ba ang dahilan kaya ako nag-iinit? Oh my God! Ibig sabihin malibog ako? Hindi!
Ngayon ang kanyang k**ay ay nasa likuran ko na. Nararamdaman ko na lang ang marahang hagod nito sa aking likod na para bang walang tuwalyang nakabalot sa aking katawan.
"Z..A-anong ginagawa mo?",hindi na talaga ako makapag-isip pa ng tama.
Lalo na nang kabigin nito ang aking batok palapit sa kanya saka ako nito siniil ng halik sa labi.
Diyos ko! Ang first kiss ko!
-----------------
🔥GUSTO MO BA MABaSA ANG KARUGtONG NA KWENTO?
🔥 DOWNLOAD DREAME OR YUGTO APP
🔥ADD ON YOUR LIBRARY 🙏🏻🥰
📗: DOCTOR Z's LONG LOST FIANCÈE
✍🏻: Author Krixx