Jhaja's corner

Jhaja's corner �Items here are all preloved so manage your expectations mga besh.
�Feel free to browse my album

17/08/2026

ola beshies😍❤️
close po ang shop today ta brownout🙄
bukas ulit tau resume at wagwag day ntin tomorrow😍😍
nem di pa tlga maga barayad??🤣😜😜

o mimas uno pa,pa book na😍Nails by Jajanail x
17/08/2026

o mimas uno pa,pa book na😍

Nails by Jaja

nail x

baga na nmn ako git divisoria .mapagkamalan nmn ako san iba na bsta basta sana lalo kaputos ko at ukon 4 wheels dara ko😜...
16/08/2026

baga na nmn ako git divisoria .mapagkamalan nmn ako san iba na bsta basta sana lalo kaputos ko at ukon 4 wheels dara ko😜
kaya ok lng di bayadan😜🤣🤣🤣

charrrr..

see u beshies❤️❤️♥️

tian nkita ng wagwag ko🙄
16/08/2026

tian nkita ng wagwag ko🙄

ola mimas😍monday na nmn at delivery day ko na nmn😘❤️sana wara na dumagdag sa mga pasaway na iba pg abot sa bayad🫢😍🤣 send...
16/08/2026

ola mimas😍

monday na nmn at delivery day ko na nmn😘❤️
sana wara na dumagdag sa mga pasaway na iba pg abot sa bayad🫢😍🤣
sending invoice later po😍😘

pero so ibang bulan at pirang semana ko ng naatudan,di brang naka rumdom na mgbayad nan?aram ko po aram nyo yn,sympre maga sagin sagin kamo na gawno ngani tabi jha pg maga msg kamo sakun??para di halata dbaaaaa?try mo po kalkalon inbox nyo ta dyn ang sagot san?🫢😜😜😜susmeeeeeeee luma npo ang siring san..mging responsable po tau kse ubos na pg negosyo piga pagalan po yn at di piga purot ang piga benta nmin at piga effortan ko yn bago ko ideliver sainyo..
naka kanos po ang pag para pang budol,asi bahala kau dyarn🫣🙄🙄🙄

for pick ups,open po ang shop later 1:00 to 3:30pmfor delivery bukas isisend ko po invoices later after ko po mg sort♥️a...
16/08/2026

for pick ups,open po ang shop later 1:00 to 3:30pm

for delivery bukas isisend ko po invoices later after ko po mg sort♥️

at so iba pong na deliveran ko na weeks ago,so iba bulan na ha,pirang bulan na,uno po balak nyo san?nasuot na brang so items,pero so bayad lipong na?pina ulay ulay nyo pa sagin kina ungaon nyo ako mgkano at kelan,shunga lng🙄ayo baga convo tabi?paguna ata san iba dyn tamili ako ang naga deliver mismo,at naka motor sana akong naga atod san,bsta bsta sana ako pwedeng budolon😜

4 na katao po kamo,at nakadikit sa wall ng shop ang utang nyo at name nyo,kaya di ko brang malilipgan,marasapa pa baya🙄🙄..so iba na na ayo tambak ulay na,pwede nmn po i gcash mski busy po kamo😜🤣

barato sana ang atado,kaya pass sa budol po ha😘pili lng ng bet mimas❤️png ofis,png porma,png event,png simba,o mski din ...
14/08/2026

barato sana ang atado,kaya pass sa budol po ha😘

pili lng ng bet mimas❤️
png ofis,png porma,png event,png simba,o mski din nyo pa trip gamiton png rampa😘🤗🤗

1-2 weeks reservation only.
so ayo po utang sa delivery,i settle muna bago mg intra ta kaulay na san mga mima,pina atod atod nyo pa,wara mn sana pla kapalit na bayad so items🤣😜

ola mimas♥️😍eto po picture ko,, baka sakaling maalala ng iba dyn so delivery kong di na nabayaran😜😜🤣🤣damlag na ang fiest...
14/08/2026

ola mimas♥️😍

eto po picture ko,, baka sakaling maalala ng iba dyn so delivery kong di na nabayaran😜😜🤣🤣

damlag na ang fiesta,di ko iyiiba mkikawn so mga di tarataw mg bayad,iisnabon ko kamo paulit ulit😜😜

open po ako today for pick ups 8-10am,tho close ang gate kse working po ako png post,so adun mg sirip sana sa gate sa oras n yn ta didi ako sa log shop🤣di mg adun ng wara sa oras na yn,kina maga para kurarat sa gate ata ng ukon ko balay ang shop nganiiii😜😜🤗
(ayo na nmn sadi maga like,kina maga unga king bukas ako sa ukon oras na yn,my gossshhhaable🤧🤣)

ang matunga,itataw kong free ang suot ko dyn sa pic na polo top🤣😍😍

bukas pa tlga ang posting,pero ewan ko sa kamay ko at nauna nko😜🤣🤣hello mimas😍😍❤️last batch bukas po ta namalansta pa,pe...
13/08/2026

bukas pa tlga ang posting,pero ewan ko sa kamay ko at nauna nko😜🤣🤣

hello mimas😍😍❤️
last batch bukas po ta namalansta pa,pero mg pili na dyn ta wara mn didi items na ayo kaparyo😍🤣

love u...

o di mg intra ang ayo mga utang ha,kaipuwan kong kwarta,kaotikon san ibng nadeliveran ko na,di mn ngralayad,barahon ko tlga kmo asi😜😜😜🤣🤣

Address

095 Purok 3 Lower Binogcasan
Guinobatan
4503

Opening Hours

Monday 1pm - 4pm
Tuesday 1pm - 4pm
Wednesday 1pm - 4pm
Thursday 1pm - 4pm
Friday 1pm - 4pm
Saturday 1pm - 4pm
Sunday 1pm - 12am

Telephone

+639954737304

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Jhaja's corner posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category