18/08/2026
Meron pa po tayong pa-voucher ha. Sadyang wala lang nakareach ng criteria the past 2 weeks. 🥹Hindi ko na din pinush muna gawa ng nag-uuulan at malamang marami saatin din ang binaha. Keep safe everyone, sabay sabay tayo babawi. 🙏🏼 Tuloy tuloy lang din muna posting namin kahit old stocks pa muna makabenta lang din kahit papaano. Soon labas na ako nitong new stocks. Paaraw muna tayo ulit. 🥹🤍
Pamigay alert❣️ 300php OOTD Voucher sa mag-top sa ating engagement list, weekly. 🫶🏻 Announcement of winners every Monday. 🤍
Engage lang sa ating posts by liking, commenting and sharing. Yung voucher po ay para sa damit lang po, sagot nyo po ang sf kung sakaling ipapaship. 🤗 Pero yung damit naman po, kayo ang mamimili ng bet nyo. 🤍
Additional criteria: Top engager must have at least 1000 points and 1 shared post sa wall nila. 🫶🏻
P.S. No sp@mming po please, hindi ko po iacknowledge yung multiple shares ng same post sa personal wall lang po. 🙏🏻