30/08/2026
grabe and dami ko palang damit na di naman talaga ginagamit 🤭🤣 for the bili kalng kasi mahilig ka sa fashion,ung iba mga bago talga kaso wlang ganap kaya wlang maootd-han hahahaha.. may maliit na saken may maluwag din. O sya picturan ko lng unahan nlng kayo! Ang gaganda nian!!!!! next week ko na ipost🥰