13/07/2026
sa dami ng naganap more than a decade na ata, tayo ay magbabalik sa pagpopost ng mga japan surplus toys at kung ano ano pa..dami pang items sa bahay na need ng maasikaso..hopefully andito parin ung mga naging suki ko...
survey po, ano bang mas bet ng buyers ngaun, mystery box, individual posting ng items o ung nauusong may iscoop o lahat nalang para may option...hehehe
jnt ang pinaka option ko po ngaun for shipping since di na active ung sa shopee ko gawa nung requirements nila...
no worries kasi mura parin ang benta ko lalo nat need ng mabenta ang lahat đŸ˜‰