18/08/2026
Hello everyone, naging inactive ako lately dto sa page. nagkaroon kasi ng biglaang emergency at pagkauwi sa la union dahil ung father ko nakikipaglaban ngayon sa icu 🥹😩😭 Sobrang hirap ipagsabay lahat dahil ung isip ko at oras ko para ilakad mga medical expenses , bills. Di po madali pinagdadaanan namin lately kaya maraming salamat po sa unawa na binigay niyo. Ngayon paguwi namin ng manila para sana asikasuhin mga naiwang paninda ganito pa ang nadatnan namin , kaliwatkanang baha. 😭
magrerelease po ako ng new arrival this week 2bales po ang winowork ko now pandagdag gastusin kaya sana po supportahan niyo pa rin ako para po sa family ko😭
Paabang nalang po this week ng NEW COLLECTION AT SCHEDULE FOR SHIPMENT, SALAMAT PO SOBRA SA UNAWA NIYO 🥹🙏🏼