11/08/2026
Bakit Elixir Placenta❓
Ang stemcell ay raw materials ng katawan na nadedevelop into specialized cells with their specific functions po.
✔️Nastroke ka? Brain cells ay damaged, so need po ng stemcell for faster recovery.
✔️Diabetes? Blood Pressure? Baka may problem ka sa blood cells, or namana mo sa family. Don't worry kasi may DNA Therapy din sa product, matutulungan ang DNA sequence mo.
✔️Cancer patient? Nagundergo ng chemotherapy? May Anti-inflammatory Therapy tayo sa product since ang cancer nagsisimula sa inflammation.
Prevention na din na mag-migrate into other type of cancer. Sa case naman na na-chemo, kaya po mabagal ang recovery kasi lahat ng cells affected ng radiation, pinapatay from cancer cells to good cells. Need po ma-replenish.
FACT: May stemcell naman po tayo sa katawan, pero habang tumatanda nauubos po ito kaya mas bumabagal ang healing, at mas madali na mapagod. So importante po ito lalo na kung may nararamdaman na tayo! 🙂
Send me a message to Avail 💌