25/02/2026
Hello po sa mga old and new miners ko na may items pa sakin since 2024 hanga 2025, please p**i kuha na yung mga items niyo na bayad na. Kasi lilipat nakami ng bahay nyan kailangan na namin mag linis. Bibigyan ko kayo ng time para i pickup ang mga to, until end of February. Kapag di niyo pa rin to kinuha until last of feb. bebenta ko lang din to ulit para ma idispose kona at makapag linis na, kasi ang dami nila, nakatambak😭 remind ko kang once di niyo to kinuha mga to, bebenta ko ulit, and no refund po. Salamat🙏🏻
Please p**i kuha na, p**i pickup na. Chat kayo para mabigay ko location kung saan pipickupin mga items niyo na bayad na.