15/01/2026
Wala nang madaming chika, sobrang daming good reviews nito mga darling 🥰 Ladies and gentlemen ang gumagamit dahil talaga namang super effective😚. Yung problem kong tiny bumps at malalaking pores sa fezlak nasolve. Tamang skin care lang talaga ang kailangan, di natin need ng mga mamahaling pampaganda ☺️. Di man sobrang clear ang mukha ko pero sya nakapagpalayas ng pimples ko. Oks na oks na saken yun.👍🏻🥰Oh diba sabi ko wala nang madaming chika pero dumaldal pa din.😁
Click nyo lang po itong link:
https://vt.tiktok.com/ZSHohMDGXQdYB-kdtuh/
Or Visit my T*ktok Account:
https://www.tiktok.com/?_r=1&_t=ZS-935bdJTqqk4