20/08/2026
Ses, sorry. Pinilit ko lang talaga maglive kanina kahit not feeling well. Tapos sabi ko magrelive ako ngayon 8:00pm pero hindi na talaga kaya mga ses, masakit napo ulo ko. π’
Promise pag ok na ako bukas continue ko ang SALE, β±50 NALANG PO BUKAS.