08/16/2026
Hello mga ka sissy ko, musta? Na miss ko kayong lahat, balik alindog tayo bukas mga ka sissy ko. Mg live na ako, surprise ang prices. Kasi lahat nang unpaid items dito, Sali ko na..so, pasencyahan nlng tayo ha. Ang dami ko na kasing chances na binigay ko kaka update, follow up, pero wla pa din. Sorry na talaga. Sali ko xa bukas. Kaya abang2x pg my time😍❤️🙏