19/12/2019
CUỘC ĐỜI CHUA CHÁT CÒN CHỊU ĐƯỢC NỮA LÀ DĂM BA CÁI QUẢ ỚT!
Tạp chí của Đại học tim mạch Mỹ ngày 16/12 vừa qua đăng tin. Các chuyên gia đã tiến hàng nghiên cứu trên 25.000 người tại Italy, trong đó bao gồm cả người có thói quen ăn ớt lẫn người không ăn được loại gia vị này. Kết quả nghiên cứu cho thấy, người thường xuyên sử dụng ớt trong bữa ăn có tỉ lệ t ử v ong do bệnh tim và đột quỵ thấp hơn số còn lại.
Sau 8 năm thực hiện nghiên cứu, tỷ lệ t ử v ong do 2 căn bệnh trên đối với những người ăn ớt ít nhất 4 lần mỗi tuần giảm 40% so với phần còn lại.
Theo: VTV24
Cre: